Poll
Bạn có hài lòng với chất lượng phục vụ của chúng tôi không?

Quy định

Đây là các quy định theo quy tắc thông thường, mong khách hàng hiểu, thông cảm và áp dụng đúng các quy định để tránh các ảnh hưởng và thiệt hại không đáng có cho cả hai bên:

- Khách hàng phải tuân theo hướng dẫn của người bán hàng khi mặc thử về size cỡ thích hợp để tránh làm căng rách hoặc phá hỏng các sản phẩm nếu thử với size cỡ không phù hợp. Nếu không tuân thủ hướng dẫn gây nên thiệt hại sản phẩm nào, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm thanh toán sản phẩm đó.

- Khách hàng phải tuân theo hướng dẫn của người bán hàng về việc giữ gìn trật tự trên giá treo và ngăn xếp hàng, về giữ gìn nhãn mác trên sản phẩm mặc thử, về số lượng sản phẩm được lấy thử 1 lần, về khu vực được quy định cho việc thay đồ và các hướng dẫn khác để tránh xáo trộn, mất mát hoặc hư hỏng. Nếu không tuân thủ hướng dẫn gây nên thiệt hại sản phẩm nào, khách hàng sẽ  phải chịu trách nhiệm thanh toán sản phẩm đó.

- Nghiêm cấm mọi hành vi trộm cắp, tráo đổi nhằm mục đích vụ lợi. Nếu bị phát hiện, cửa hàng sẽ giao cho Công an và lực lượng chức năng xử lý theo pháp luật. Nhân viên cửa hàng có thể yêu cầu kiểm tra tại chỗ túi xách, ba lô, cặp sách... của khách hàng trước sự chứng kiến của người thứ ba khách quan trong trường hợp nghi ngờ gian lận. Mong khách hàng hiểu và thông cảm trong các trường hợp làm phiền.

- Tất cả lỗi sản phẩm kể cả được phát hiện sau khi thanh toán nhưng khách hàng vẫn chưa ra khỏi cửa hàng và không phải do quá trình mặc thử gây nên đều sẽ được sửa chữa khắc phục miễn phí hoặc đổi mới theo hình thức 1 đổi 1 hoặc trong trường hợp cửa hàng không còn sản phẩm cùng chủng loại kích cỡ màu sắc thì sẽ đổi mới sang sản phẩm tương đương về giá.

- Khi khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa thêm trên sản phẩm đã mua, trước hết khách hàng thanh toán đối với sản phẩm gốc chưa chỉnh sửa. Các chỉnh sửa có thể được thực hiện tại chỗ theo yêu cầu khách hàng hoặc khách hàng ghi lại yêu cầu chỉnh sửa và được hẹn ngày giờ quay lại lấy sản phẩm được chỉnh sửa. Các chỉnh sửa tùy theo mức độ  phức tạp hay đơn giản sẽ được tính phí hay miễn phí.

- Các lỗi sản phẩm nếu được phát hiện khi khách hàng đã ra khỏi cửa hàng, cửa hàng sẽ căn cứ trên từng trường hợp cụ thể để quyết định xem lỗi đó có phải là lỗi sản xuất hay lỗi của người dùng khi sử dụng để tính phí hay miễn phí sửa chữa hoặc đổi mới.

Bản quyền của Quần áo nam Hà Nội
ĐC1: chùa Xa La, Hà Đông, mở cửa 8h - 23h cả tuần, ĐC2: 4 ngõ 1 Triều Khúc © 2017
thiet ke ho ca koi mai hien di dong cong ty to chuc su kien thang may tai hang thang mang tai khach